Tin tức - Sự kiện

Phát động Cuộc thi “Giải pháp xanh hướng tới nền kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững”

11:46, 06/09/2023

Năm 2023, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Cuộc thi “Giải pháp xanh hướng tới nền kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững” được phát động trên quy mô toàn quốc nhằm lan tỏa và tôn vinh những kinh nghiệm, ý tưởng, mô hình, sáng kiến hữu ích trong giảm thiểu và xử lý chất thải, đặc biệt là chất thải nhựa.

Quyết định tổ chức và Thể lệ Cuộc thi: Nhấn vào đây để xem

Để nâng cao ý thức và trách nhiệm, phát huy khả năng sáng tạo của cộng đồng trong sinh hoạt và sản xuất nhằm giảm thiểu, quản lý và xử lý hiệu quả chất thải nhựa, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững trong thời gian tới; Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường trân trọng đề nghị các tập thể và cá nhân hưởng ứng và gửi các sáng kiến tham dự Cuộc thi.

 
Logo Cuộc thi “Giải pháp xanh hướng tới nền kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững”

Thời hạn nhận hồ sơ dự thi: đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2024. Hồ sơ dự thi gửi về: Trung tâm Dịch vụ và Tổ chức sự kiện, Tầng 5, Tòa nhà Báo Tài nguyên và Môi trường, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội hoặc nộp trực tiếp theo địa chỉ email của Cuộc thi: cuocthigiaiphapxanh2023@gmail.com.

Thông tin về Cuộc thi được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường theo địa chỉ: https://tainguyenmoitruong.gov.vn/.

Chi tiết đề nghị liên hệ: Ông Lê Tư Ninh, điện thoại: 0979.213.687 hoặc bà Ngô Thị Hoài Thương, điện thoại: 0975.965.144./.

Trung tâm Truyền thông TN&MT


Ý kiến bạn đọc