Giải thưởng, cuộc thi TNMT

Cuộc Thi "Vui Vẽ Tranh, Góp Rừng Xanh" Do Panasonic Việt Nam Phối Hợp Cùng Trung Tâm Truyền Thông Tài Nguyên Và Môi Trường - Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường Tổ Chức 2022

10:57, 19/04/2022
     
đsfg

       Panasonic Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức cuộc thi vẽ tranh với tên gọi “Vui vẽ tranh, Góp rừng xanh”. Với chủ đề “Em yêu môi trường”, cuộc thi mong muốn tạo một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 trên toàn quốc để bày tỏ suy nghĩ, góc nhìn, ước mơ và đề xuất giải pháp để bảo vệ môi trường. 
       Đặc biệt, mỗi tác phẩm dự thi sẽ được quy đổi tương ứng với 1 cây rừng được Panasonic trồng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên (Thanh Hóa), góp phần giảm phát thải C02, phục hồi hệ sinh thái rừng nghèo kiệt, cải thiện nguồn nước, tăng cường khả năng ứng phó với biến đổi khí hậu, cải thiện sức khỏe của “Mẹ Thiên Nhiên” và sức khỏe của cộng đồng.  
      Nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học sinh tham gia cuộc thi, đặc biệt trong bối cảnh mới khi các trường học mở cửa trở lại và hoạt dộng dạy – học đã dần chuyển từ hình thức trực tuyến sang trực tiếp, Ban tổ chức (BTC) xin được thông báo một số thay đổi/bổ sung (kéo dài thời gian tổ chức cuộc thi, mở rộng các hình thức nộp bài dự thi, v.v…). Những thay đổi/bổ sung này được bôi đỏ trong nội dung thể lệ dưới đây. Quyền lợi của Người dự thi vẫn được đảm bảo như thể lệ đã công bố.
Thực hiện: Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường.